ĐẠI LÝ TOYOTA TIÊU CHUẨN TOÀN CẦU :
  • BÁN XE TOYOTA GIÁ TỐT NHẤT
  • THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẦY ĐỦ
  • HƠN 100.000 KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA
TOYOTA HÙNG VƯƠNG - HOTLINE: 0903.06.16.26

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Trả GópTrả Thẳng

ƯỚC TÍNH TRẢ GÓP

Trả GópTrả Thẳng

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ

Hội thi tay nghề nội bộ tại Toyota Hùng Vương

17/05/2018 0 Xem TIN CÔNG TY

Sáng ngày 13/05/2018, Toyota Hùng Vương đã tổ chức Hội Thi Tay Nghề Nội Bộ 2018 dành cho các nhân viên và kỹ thuật viên (KTV) ở 05 lĩnh vực: Bán hàng, Cố vấn dịch vụ, Sửa chữa chung, Phụ tùng và Chăm sóc khách hàng. Đây là cuộc thi được tổ chức hằng năm với mục đích rèn luyện kĩ năng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ sau bán hàng, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất dành cho Quý khách hàng.

Đồng thời, cũng là dịp để chọn ra những gương mặt ưu tú nhất, đại diện Toyota Hùng Vương bước vào cuộc thi tay nghề nội bộ TOYOTA trên Toàn Quốc vào tháng 07 sắp tới.

Năm nay, cuộc thi tiếp tục được tổ chức tại Toyota Hùng Vương- Cơ Sở Tân Tạo. Các thí sinh lần lượt thể hiện kiến thức sâu rộng cũng như tính chuyên nghiệp của mình. Trải qua nhiều giờ thi căng thẳng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, cuối cùng Toyota Hùng Vương cũng đã tìm ra được những gương mặt ưu tú nhất. Xin chúc mừng các thí sinh.

Phần Thi Tư Vấn Bán Bán Hàng

Phần Thi Cố Vấn Dịch Vụ

Phần Thi Phụ Tùng

Phần Thi Sửa Chữa Chung

Phần thi Chăm Sóc Khắch Hàng

Chúc mừng các thí sinh đoạt giải nhất ở các phần thi.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CHUYÊN KINH DOANH TOYOTA CHÍNH HÃNG

Khuyến mãi và nhiều ưu đãi khi khách hàng đến đại lý xem xe - Giảm tiền mặt trực tiếp - Tặng bảo hiểm - Tặng phụ kiện - Trả góp 85% giá trị xe - Giao xe trong ngày - Thủ tục nhanh gọn - Giao xe tận nơi - Holine Phòng Kinh Doanh: 0903.06.16.26 (Call,Zalo,Viber,Facebook)

Kết Nối Với Chúng Tôi